Only trust your heart

1465112_10200929545241408_1712849996672147079_n
Một giờ sáng, mệt nhoài sau một ngày dài chuyển nhà và bất ngờ nhận được email chia sẻ nhạc từ Sugi khi đang gõ dở thư đáp lời anh. Đó là bức thư thứ ba anh gởi trong những ngày tôi bặt vô âm tín vì quay cuồng công việc, những ngày tôi trả lời anh bằng một cái đầu căng như dây đàn và đôi mắt chỉ chực sụp xuống.
Ngày hôm qua và đêm nay, tôi đã khóc khi nhận thư anh, bức thư ‘an ủi’ mang phong cách Sugimoto. Đơn giản, ngắn gọn và ấm áp.
Dù có mệt mỏi thế nào, tôi vẫn luôn đủ tỉnh táo để nói những lời thương mến nơi cuối thư, để biết tôi mong gặp lại anh đến nhường nào, người BẠN đồng nghiệp của tôi.
“Only trust your heart”.
Em nhớ rồi.

About thaohiennguyen

Seulement une petite fille dans son petit monde
This entry was posted in Yêu. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

